Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Danfoss MT160 bảo hành ngay khi sử dụng | 0946 497 057

Danfoss MT160 là dòng block máy lạnh chuyên dùng cho nhiệt độ âm sâu, cung cấp cho kho lạnh, các kho chuyên dụng và máy móc chuyên dụng đặc biệt. Nhưng bạn đã có cơ sở uy tín để gửi gắm sự tin tưởng của mình chưa?



Đã có công ty Nhiệt Lạnh An Khang chuyên cung cấp tất cả các loại block máy lạnh, nhiệt độ lạnh, nhiệt độ lạnh âm sâu, và những công dụng nhất định, Block máy lạnh với các dòng máy như block máy danfoss, block máy copeland, block máy daikin, block máy toshiba, block máy panasonic,... Với nhiều model và công suất xác đinh. Ngoài cung cấp block máy lạnh.


Công ty còn cung cấp các loại vật tư điện lạnh khác như quạt chặn gió ( quạt cắt gió), quạt dàn nóng, quạt dàn lạnh, van tiết lưu, phin lọc....
Nhưng có 1 điểm đặc biệt và ưu đãi mà các bạn sẽ bất ngờ khi mua block máy lạnh và các vật tư điện lạnh tại An Khang. Nếu bạn mua tất cả các loại block máy lạnh nói chung hoặc block máy lạnh danfoss MT160 nói riêng sẽ được bảo hành trong vòng 1 tháng. Hư hỏng 1 đổi 1. Và các vật tư điện lạnh thì sẽ được bảo hành 1 năm nhé.


Tất cả vì phục vụ quý khách hàng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi:
Công Ty Nhiệt Lạnh An Khang
Xưởng sản xuất: 95/10 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Hotline: 0946 497 057

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN

TƯ VẤN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Block máy lạnh không mua là hết hàng

Block máy lạnh không mua là hết hàng  Với lượng hàng block máy lạnh nhập về khá lớn, song vẫn bán hết và khá chạy. Công ty Nhiệt Lạnh A...

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Được tạo bởi Blogger.