Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Danfoss SM148 bảo hành 1 tháng ngay hôm nay | 0946 497 057

Bạn đã biết gì về công ty An Khang chúng tôi. Ngoài việc cung cấp và lắp đặt may nen lanh, lắp đặt kho lạnh, kho cấp đông, tủ đông inox, tủ bia sệt, hay một số công trình khác… Rồi giờ đây bạn biết thêm về công ty An Khang là nơi cung ứng các loại vật tư điện lạnh. Quạt cắt gió, quạt dàn nóng, quạt dàn lạnh, van tiết lưu, phin lọc,… Và rất nhiều vật tư khác.


Do đó, cơ sở uy tín mà bạn chọn mua may nen lanh danfoss SM148, cơ sở bạn chọn để lắp đặt 1 kho lạnh là An Khang thì chuyện bạn chọn 1 cơ sở uy tín để cung cấp vât tư điện lạnh và đặc biệt là may nen lanh danfoss SM148 cũng đã có An Khang. Nơi mang đến cho bạn sự tin cậy tuyệt đối.


Với giá cả hết sức cạnh tranh, sản phẩm quạt dàn lạnh mới 100%, công ty chúng tôi đem đến cho bạn tất cả về sự hài lòng. Chỉ cần đến ngay : 95 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp.HCM bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những điều chúng tôi nói là đúng hay sai. Hoặc chỉ cần gọi ngay: 0946 497 057. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng khi mua và sử dụng may nen lanh danfoss SM148.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN

TƯ VẤN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Block máy lạnh không mua là hết hàng

Block máy lạnh không mua là hết hàng  Với lượng hàng block máy lạnh nhập về khá lớn, song vẫn bán hết và khá chạy. Công ty Nhiệt Lạnh A...

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Được tạo bởi Blogger.