Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Máy nén danfoss SM148 công suất lớn dùng cho máy lạnh điều hòa ( 0946 497 057)

Với dòng máy nén dùng cho máy lạnh điều hòa công suất lớn, máy nén danfoss SM148 luôn mang lại cho bạn sự hài lòng tốt nhất. Với thông số và đặc điểm kỹ thuật sau đây:

Hình ảnh đại diện:

[IMG] 
Thông số kỹ thuật
 Máy nén lạnh danfoss
 Model: SM148
 Điên áp: 380 -420V/3phase/50Hz
 Gas lạnh: R22
 Xuất xứ : Pháp
 Hàng nhập khẩu có CO, CQ

[IMG] 
Dòng máy nén danfoss nhập khẩu, chúng tôi có thể tự tin để quảng bá nó một cách thoải mái nhất, hàng nhập khẩu chính hãng, chất lượng, mẫu mã đẹp, hoạt động tốt, bền máy, ngoài ra, vì là hàng nhập khẩu tại nơi sản xuất, chế độ về giá của chúng tôi cũng được ưu đãi hơn, đó là lý do và điều kiện để chúng tôi tự tin bán dòng máy nén danfoss SM148, công suất lớn dùng cho máy lạnh điều hòa.
[IMG] 
Khi bạn đã có nhu cầu, bạn lại muốn sử dụng dòng máy nén danfoss SM148 công suất lớn, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trực tuyến 24/24: 0946 497 057 ( Bích Vân). Chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn quy cách sử dụng máy nén tốt nhất dành cho bạn. Đến ngày : 95/10 Gò Dầu, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM để bạn có thể thấy ngay công ty Cổ Phần Nhiệt Lạnh An Khang, nơi sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng về máy nén danfoss SM148 và tất cả các loại máy nén lạnh khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN

TƯ VẤN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Block máy lạnh không mua là hết hàng

Block máy lạnh không mua là hết hàng  Với lượng hàng block máy lạnh nhập về khá lớn, song vẫn bán hết và khá chạy. Công ty Nhiệt Lạnh A...

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Được tạo bởi Blogger.