Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Máy nén lạnh danfoss SM100 hàng mới chất

 lượng

Xin giới thiệu với các bạn, công ty Nhiệt Lạnh An Khang chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy nén lạnh ( block máy lạnh), dịch vụ lắp đặt máy nén lạnh, lắp đặt tủ bia sệt và kho lạnh,... 


Với sự đa dạng ngành nghề, chúng tôi muốn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất, và nhằm lấy sự uy tín cho công ty, chúng tôi luôn tìm tòi nhưng nguồn hàng ổn định, có chất lượng và nguồn gốc. 

[IMG] 

Và mới đây công ty chúng tôi nhập về lô hàng lớn về máy nén lạnh các loại, trong đó máy nén lạnh danfoss SM100 của chúng tôi mới nhập về, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt,...ngoài ra còn có nhiều máy nén lạnh khác, lượng hàng khá nhiều, như máy nén lạnh toshiba, máy nén lạnh panasonic, máy nén lạnh copeland, máy nén lạnh mitsubishi, máy nén lạnh LG, máy nén lạnh daikin,.... để phục vụ quý khách hàng.

[IMG] 
Hãy đến ngay địa chỉ: 95/10 Gò dầu, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM, nếu quý khách hàng muốn mua máy nén lạnh danfoss SM100 hoặc những máy nén lạnh khác.
Ngay tại Công Ty Cổ Phần Nhiệt Lạnh An Khang
Gọi ngay cho chúng tôi: 0946 497 057 ( Bích Vân- Nhân viên kinh doanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN

TƯ VẤN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Block máy lạnh không mua là hết hàng

Block máy lạnh không mua là hết hàng  Với lượng hàng block máy lạnh nhập về khá lớn, song vẫn bán hết và khá chạy. Công ty Nhiệt Lạnh A...

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Được tạo bởi Blogger.