Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Bảo hành khi mua ngay may nen lanh - Tại sao có thể làm được như vậy ? | 0946 497 057

Chưa từng có 1 công ty cung cấp may nen lanh nào, có chế độ ưu đãi khi mua ngay may nen lanh lại được bảo hành. Nhưng An Khang lại có thể, bảo hành khi mua ngay may nen lanh. Tại sao có thể làm được như vậy ? Có lẽ đây là thắc mắc lớn của mọi người.

Hãy để chúng tôi nói cho bạn biết nhé. Với sự hình thành và thành lập công ty đã lâu. Cũng phần nào khẳng định sư uy tín và trách nhiệm của công ty An Khang đem lại. Nhưng vì khách hàng luôn là nguồn động lực thúc đẩy công ty phát triển. Nên công ty An Khang chúng tôi, đã cho những ưu đãi, chế độ bảo hành may nen lanh cho quý khách hàng. Chỉ cần khi mua may nen lanh hay lắp đặt may nen lanh.


Công ty An Khang đã luôn cố gắng phát triển, tìm nguồn hàng tốt và ổn định để cung cấp cho khách hàng. May nen lanh luôn luôn là hàng tốt, chất lượng, mẫu mã đẹp, chuẩn công suất và model máy. Và đặc biệt hơn nữa, giá cả lại rất hài hòa phù hợp với túi tiền của khách hàng. Chỉ cần tin tưởng An Khang. Niềm tin của bạn sẽ được trọn vẹn.

Công Ty Cổ Phần Nhiệt Lạnh An Khang
Xưởng: 95/10 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp,HCM
Hotline: 0946 497 057 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN

TƯ VẤN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Block máy lạnh không mua là hết hàng

Block máy lạnh không mua là hết hàng  Với lượng hàng block máy lạnh nhập về khá lớn, song vẫn bán hết và khá chạy. Công ty Nhiệt Lạnh A...

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Được tạo bởi Blogger.