Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Máy nén daikin JT335, máy nén công suất lớn dùng cho máy lạnh điều hòa ( 0946 497 057)

Máy nén daikin JT335 là mặt hàng máy nén lạnh, công suất lớn, dùng cho máy lạnh điều hòa, máy âm trần, máy nén daikin JT335 của công ty chúng tôi luôn là hàng nhập khẩu, hàng chính hãng daikin, nhập từ nơi sản xuất, nên giả cả rẻ hơn nhiều.

 
Không vì giá rẻ mà chất lượng máy nén daikin JT335 của chúng tôi kém, máy nén của chúng tôi đạt tiêu chuẩn chất lượng về mẫu mã, công suất và nguồn gốc rõ ràng. Ngoài các máy nén thuộc hãng daikin, công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại máy thuộc các hãng khác như copeland, danfoss, toshiba, LG, panasonic, ... cùng với chất lượng vô cùng đảm bảo cho bạn khi sử dụng.



Có nhu cầu mua máy nén các loại nói chúng hoặc máy nén daikin JT335 nói riêng, nhanh tay cầm điện thoại lên gọi cho chúng tôi : 0946 497 057 (  Bích Vân). Bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng bởi nhân viên thân thiện và hòa đống. Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề sẽ tư vấn về kỹ thuật cho bạn. Nhanh lên các bạn ơi.
Công ty Cổ Phần Nhiệt Lạnh An Khang
Địa chỉ: 95/10 Gò Dầu, P.tân Quý, Q.tân Phú, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN

TƯ VẤN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Block máy lạnh không mua là hết hàng

Block máy lạnh không mua là hết hàng  Với lượng hàng block máy lạnh nhập về khá lớn, song vẫn bán hết và khá chạy. Công ty Nhiệt Lạnh A...

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Được tạo bởi Blogger.