Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

máy nén lạnh danfoss máy tốt giá tốt, tin được không ?

Công ty Nhiệt Lạnh An Khang chúng tôi cung cấp rất nhiều loại máy nén lạnh, với model và công suất các loại. Và đặc biệt công ty còn cung cấp máy nén lạnh danfoss máy tốt giá lại cực tốt, vậy bạn có tin được không????



Tất nhiên là tin được rồi, bên công ty chúng tôi luôn cung cấp các mặt hàng nhập khẩu, có COCQ ( giấy chứng nhận nhập hàng) cùng xuất xứ rõ ràng, hàng chúng tôi là hàng mới 100%, máy mới, máy tốt, nhưng vì muốn giữ khách hàng, cũng như tạo lòng tin, chúng tôi, đưa giá sản phẩm tốt nhất có thể cho khách hàng.



Vậy tại sao không nhanh chân đến 95/10 gò dầu, Tân phú, Tp.HCM - công ty cổ phần Nhiệt Lạnh An Khang để được nhìn thấy nhưng máy nén lạnh tốt, chuẩn chất lượng.
Gọi ngay cho chúng tôi: 0946 497 057 ( Bích Vân- Nhân viên kinh doanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TƯ VẤN

TƯ VẤN

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Block máy lạnh không mua là hết hàng

Block máy lạnh không mua là hết hàng  Với lượng hàng block máy lạnh nhập về khá lớn, song vẫn bán hết và khá chạy. Công ty Nhiệt Lạnh A...

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Được tạo bởi Blogger.